Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.
Mô tả công việc
Tư vấn và giải đáp thắc mắc của Khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý đơn hàng thành công
Báo cáo số liệu bán hàng theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên hoặc sinh viên năm cuối có thể đi làm Full-time
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM (Am hiểu về các sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, dưỡng mi, collage là một lợi thế)
Ngôn ngữ: Tiếng anh, tiếng trung hoặc tiếng lào, tiếng thái
Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh và sẵn sàng cầu tiến ở những vị trí cao hơn (mentor/leader)
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
Có Laptop cá nhân
Phúc lợi xã hội
Thu nhập: Lương cứng (6 triệu - 8 triệu) + thưởng doanh số + phụ cấp. Thu nhập trung bình từ 10 triệu - 20 triệu/tháng. Lương cứng không phụ thuộc KPI
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng, chính sách thưởng hoa hồng, chính sách khích lệ nhân sự có thành tích tốt
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự lên các vị trí cao hơn như mentor hoặc leader (điều chỉnh lương cứng và mức hoa hồng hấp dẫn hơn)
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm