Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Tuyển dụng Nhân viên xuất nhập khẩu

Công ty CP Kỹ thuật và Thiết bị y tế Sài Gòn
Xác thực tại sanketoan.vn
Ngày đăng tin : 3 tuần trước Lượt xem: 287 Mã tin: SKT29676

Mức lương : 18 -25 triệu

Kinh nghiệm : trên 5 năm kinh nghiệm

Trình độ : Tốt nghiệp đại học

Phần mềm yêu cầu : Không yêu cầu

Vị trí công việc : Nhân viên xuất nhập khẩu

Số lượng cần tuyển : 1

Giới tính : Không yêu cầu giới tính

Độ tuổi : Không yêu cầu

Địa chỉ : Quận 2 - Thành phố Thủ Đức

Địa điểm làm việc : Số 21, Đường 31C, P.An Phú

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

ỨNG TUYỂN NHANH

Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Mô tả công việc


TRƯỞNG NHÓM MUA HÀNG

Nhiệm vụ chính:

1.1 Điều hành và quản lý chung các hoạt động mua sắm hàng hóa (trong và ngoài nước), các dịch vụ phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về giá cả, chất lượng, chủng loại và tiến độ.

1.2 Chịu trách nhiệm chính hoạt động mua sắm hàng hóa nước ngoài.

1.3 Quản lý chung nhân sự nhóm mua hàng.

Nhiệm vụ cụ thể:

  • .Quản lý hoạt động của phòng mua hàng:
    Xây dựng kế hoạch mua hàng, các quy trình mua hàng;
    Xác định nhu cầu mua hàng, khả năng cung ứng hàng hóa và nguyên vật liệu;
    Xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các nhà cung cấp;
    Tham gia đàm phán, thương lượng giá cả của các hợp đồng mua hàng lớn.
  • Thực hiện công tác mua hàng nước ngoài của Công ty, các thủ tục xuất nhập khẩu, làm việc với cơ quan chức năng và các đơn vị liên quan:
    Tiếp nhận đề nghị mua hàng, kiểm tra, đối chiếu sự phù hợp về số lượng, chủng loại, đề nghị đặt hàng, bảng cân đối tồn kho với Đề nghị cung cấp hàng hóa.
    Kiểm tra các điều kiện nhập khẩu, thủ tục xin giấy phép nhập khẩu, xác định mã HS code của hàng hóa trước khi đặt hàng và nhập hàng. Phối hợp với Bộ phận Sản phẩm để thực hiện các thủ tục xin giấy phép NK (nếu có).
    Lập đơn đặt hàng, hợp đồng, trao đổi, thương thảo hợp đồng với Nhà cung cấp. Tối ưu hóa chi phí mua hàng, chi phí vận chuyển, dịch vụ hải quan, bảo hiểm hàng hóa trong quá trình làm việc.
    Kiểm tra xác nhận đơn hàng, L/C, hồ sơ nhập khẩu, Invoice, Packling, CO, CQ, tờ khai Hải Quan trước khi ban hành và trình cấp trên. Kiểm tra bộ chứng từ chất lượng của nhà cung cấp, cung cấp cho BP kế toán để thực hiện thủ tục nhập hàng.
    Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất lựa chọn đơn vị Forwarder, đơn vị bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ làm thủ tục hải quan có chất lượng tốt và giá cả phù hợp, cạnh tranh, tối ưu các chi phí.
    Thực hiện hồ sơ tạm ứng, thanh toán cho các nhà cung cấp theo điều khoản thanh toán quốc tế đã thống nhất: T/T, trả chậm, L/C.
    Kiểm tra và hoàn tất các điều kiện về pháp lý để nhập khẩu lô hàng, điều kiện xuất trả lại hàng đã nhập.
    Thực hiện mua bảo hiểm cho các lô hàng nhập khẩu, xuất trả, theo dõi khiếu nại các đơn vị bảo hiểm nếu phát sinh sự kiện.
    Theo dõi tiến độ giao hàng, cung cấp kế hoạch, thông báo giao hàng cho nội bộ. Thực hiện các thủ tục khiếu nại nếu hàng hóa NCC gửi sai/thiếu/hư hỏng.
    Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng, lập kế hoạch thanh toán, tạm ứng tiền hàng và theo dõi công nợ phải trả với các nhà cung cấp chuyển Phòng Kế toán hàng tuần.
    Tiếp nhận các thông tin bảo hành sản phẩm, liên hệ Nhà cung cấp yêu cầu thực hiện việc bảo hành.
    Thường xuyên kiểm tra, nắm bắt thông tin tỷ giá ngoại tệ, tình trạng vận chuyển quốc tế, tham mưu cho cấp trên các phương án/hành động triển khai nhằm phòng ngừa rủi ro (nếu có), đảm bảo hàng hóa nhập đúng tiến độ, an toàn và tối ưu chi phí.
    Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, năm và đột xuất cho cấp trên, Kế toán trưởng và Tổng giám đốc các vấn đề liên quan đến công tác mua hàng nước ngoài


Yêu cầu công việc


  • Nữ, 35 – 45 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Thương mại quốc tế, Kinh tế đối ngoại, Luật thương mại, Điện Tử Y sinh hoặc Cao Đẳng Hải Quan...
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm kinh nghiệm mua hàng nước ngoài (ưu tiên thị trường Châu Âu, Mỹ), kinh nghiệm mua hàng giá trị cao.
  • Có kinh nghiệm nhập khẩu Thiết bị y tế hoặc các Thiết bị công nghiệp (ngành hàng có yêu cầu giấy phép là một lợi thế)
  • Am hiểu về thanh toán quốc tế, INTERCOM, thủ tục hải quan, nhập khẩu, bảo hiểm hàng hóa vận chuyển quốc tế và trong nước.
  • Tiếng Anh thành thạo: nghe, nói, đọc, viết.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Kỹ năng cần thiết: Đàm phán thương lượng, giao tiếp, sắp xếp công việc, tư duy giải quyết công việc
  • Phẩm chất và tính cách cá nhân: Cẩn thận và thận trọng trong việc , trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, khả năng chịu áp lực áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi xã hội


  • Phụ cấp khác:

    ● Tham gia bảo hiểm tai nạn 24h, bảo hiểm sức khỏe và đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN. Nhân viên làm việc trên 1 năm được mua bảo hiểm y tế cao cấp.

  • Thời gian thử việc: Thử việc: Tối đa 2 tháng
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần
  • Phúc lợi:

    ● Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng, du lịch hàng năm…Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi, đạt thành tích cao trong học tập,...



Hạn nộp hồ sơ: 27/10/2024

NỘP HỒ SƠ

Vui lòng bấm nút "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

THÔNG TIN THAM KHẢO


Địa chỉ liên hệ:

Số 21, Đường 31C, P.An Phú


Việc làm tương tự

Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x