- Chịu trách nhiệm về hoạt động Kế toán - Tài chính của công ty
- Quản lý, điều hành công việc và nhân sự phòng Kế toán.
- Kiểm soát và quản lý quy trình lập hồ sơ sổ sách, nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản.
- Kiểm tra, hoàn thiện các loại chứng từ, hóa đơn, hoàn thiện các báo cáo Tài chính , báo cáo thuế GTGT, TNCT, TNDN,... hàng quý, quyết toán năm.
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính.
- Lập kế hoạch, mục tiêu làm việc với các nhân viên, cấp dưới. Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ các nhân viên
- Phân tích, dự báo tình hình tài chính của công ty, lập kế hoạch tài chính ngắn, trung và dài hạn.
- Theo dõi, quản lý các hợp đồng thi công: chi tiết về giá trị hợp đồng, thời gian thực hiện, các hạng mục cần hoàn thành, bóc tách chi phí để hạch toán, quyết toán.
- Tập hợp, phân bổ chi phí và tính gói chi phí từng hạng mục công trình. Kiểm tra quá trình thực hiện kế hoạch chi phí, đề xuất giải pháp giảm thiểu chi phí có hiệu quả và hợp lý.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.