MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm soát chi phí đúng theo kế hoạch tài chính năm
- Kiểm soát và quản lý Tài sản/ CCDC Kiểm tra định khoản, so sánh bảng cân đối kế toán, số dư cuối kỳ sao cho các số liệu được tính toán đúng đắn và khớp với những gì báo cáo đã nêu
- Hạch toán các tài khoản kế toán như thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT, …
- Lập quyết toán
- Kiểm kê định kỳ hàng tháng
- Xuất hóa đơn VAT
- Hoàn thành các báo cáo đúng số liệu và đúng hạn (P&L, thuế, bảng cân đối kế toán, ...)
- Kiểm soát quy trình làm sổ sách (các đầu ra, đầu vào, tài khoản Nợ/ Có, …) và dữ liệu kế toán của công ty được thực hiện đúng và đầy đủ
- Kiểm soát quá trình hạch toán của công ty đúng và đầy đủ các hạng mục phát sinh
- Lập báo cáo tài chính & báo cáo thuế định kỳ (theo quý, năm) và các báo cáo giải trình chi tiết
- Giải trình các số liệu đưa vào báo cáo
- Có kinh nghiệm về quy trình vay Ngân hàng.