A. Quản lý thu – chi
-
Tổng hợp và kiểm soát toàn bộ chứng từ thu – chi tại 3 cửa hàng.
-
Cập nhật dữ liệu lên phần mềm kế toán MISA đúng quy trình.
-
Kiểm tra, đối chiếu giao dịch chuyển khoản, tiền mặt, quẹt thẻ hằng ngày.
B. Kế toán kho & hàng hóa
-
Theo dõi nhập – xuất – tồn kho chi tiết theo từng nhóm hàng, từng cửa hàng
-
Kiểm soát phiếu nhập hàng, cọc hàng, trả hàng, chi phí vận chuyển…
-
Đối chiếu tồn kho thực tế định kỳ và xử lý chênh lệch
C. Kế toán bán hàng & doanh thu
-
Kiểm tra số liệu doanh thu từ hệ thống POS từng ca bán hàng.
-
Đối chiếu doanh thu với số tiền thực nhận, ngân hàng, ví điện tử.
-
Theo dõi hóa đơn bán hàng, công nợ khách hàng/đối tác.
D. Kế toán thuế
-
Chuẩn bị dữ liệu báo cáo thuế tháng/quý theo
-
Làm việc với phối hợp với cơ quan thuế khi cần thiết.
-
Theo dõi và kiểm tra các khoản thuế khoán, thuế GTGT, TNCN
E. Báo cáo tài chính nội bộ
-
Lập báo cáo tuần/tháng/quý: doanh thu – chi phí – lãi gộp – dòng tiền – tồn kho.
-
Cảnh báo các rủi ro tài chính, kiểm soát chi phí vận hành.
-
Gợi ý các biện pháp tối ưu tài chính và kiểm soát ngân sách.