• Nhận và kiểm tra hồ sơ thanh quyết toán, tạm ứng, hoàn ứng (Kiểm tra chứng từ, hóa đơn đầu vào), giao dịch ngân hàng về các khoản thanh toán nội địa và quốc tế qua tài khoản ngân hàng...
• Giao dịch với ngân hàng và các cơ quan nhà nước liên quan
• Theo dõi công nợ, kiểm tra, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, khách hàng
• Làm bảng lương, bảng chấm công & hợp đồng lao động, hạch toán chi phí lương và các khoảng trích theo lương, khấu trừ người lao động vào phần mềm
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán, công nợ với khách hàng, đối tác
• Thực hiện các công tác hạch toán kế toán tại công ty
• Xuất hóa đơn GTGT, làm báo cáo thuế GTGT hàng tháng, quý, BCTC năm
• Lập kế hoạch thanh toán, lập báo cáo dòng tiền hàng tháng
• Lập báo cáo quản trị theo yêu cầu của BGĐ
• Lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định