- Phụ trách chung có trách nhiệm điều hành hoạt động toàn bộ phòng Kế toán theo chức năng nhiệm vụ và phân cấp của Công ty giao bao gồm:
+ Thực hiện lập các mẫu biểu, tài liệu của PKT theo đúng quy định của pháp luật.
+ Làm kế toán thuế; các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến thuế; cơ quan nhà nước.
+ Kiểm soát các chi phí liên quan đến hoạt động sản xuất, vận hành.
+ Thường xuyên tổ chức các hoạt động kiểm kê các nguồn tài sản, dòng tiền liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc quyền lợi của doanh nghiệp.
- Quản lý, đào tạo kế toán viên:
+ Điều phối công việc cho các nhân viên trong phòng kế toán.
+ Giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
+ Đào tạo, hướng dẫn, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Quản lý hệ thống kế toán- sổ sách- chứng từ của Công ty:
+ Kiểm tra, giám sát các hợp đồng kinh tế
+ Kiểm tra, đối chiếu công nợ khách hàng
+ Kiểm tra, giám sát hoạt động thu chi công ty