Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch.
Phân công công việc và đánh giá hiệu quả thực hiện công việc của nhân viên.
Quản lý, kiểm tra, thực hiện công tác Báo cáo các khoản góp vốn đầu tư, vốn góp; nhận và trả vốn góp.
Quản lý, kiểm tra, thực hiện công tác Báo cáo liên quan đến hồ sơ cuộc họp với phòng ban chuyên môn, thành viên HĐQT, TGĐ, cơ quan chức năng
Quản lý, kiểm tra, thực hiện công tác thu hồi công nợ nội bộ, công nợ cá nhân, công nợ khách hàng.
Quản lý, kiểm tra, thực hiện công tác ngân hàng
Quản lý, kiểm tra, thực hiện công tác chi và công nợ của hợp đồng mua. bán
Quản lý, kiểm tra, thực hiện công tác thuế và báo cáo thuế.
Quản lý, kiểm tra, thực hiện công tác hoàn thành Báo cáo tài chính
Quản lý, kiểm tra, thực hiện công tác hạch toán số liệu vào phần mềm.
Đề xuất thưởng phạt hàng kỳ theo đánh giá hiệu quả công việc
Đào tạo, học tập, đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng món ăn và hiệu quả công việc, những điều được làm và không được làm
Thực hiện các báo cáo theo Quy định của Công ty
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.