Mô tả công việc
1 Hạch toán chứng từ nội bộ
- Thu thập, kiểm tra và nhập liệu chứng từ kế toán phát sinh như phiếu thu – chi ngân hàng, hóa đơn mua vào, chi phí lương – thưởng, BHXH, vận hành... vào phần mềm kế toán.
2 Theo dõi doanh thu
- - Lập hoá đơn, chứng từ bán hàng.
- - Tập hợp doanh thu theo từng dịch vụ theo từng chi nhánh. Kiểm tra đối chiếu với báo cáo bán hàng từ bộ phận sales.
3 Quản lý chi phí nội bộ
- Theo dõi các khoản chi phí: mỹ phẩm, vật tư tiêu hao, điện nước, dịch vụ thuê ngoài, bảo trì thiết bị… Đảm bảo chi phí được ghi nhận đúng thời điểm
4 Quản lý công nợ
- Ghi nhận và theo dõi công nợ phải thu, phải trả (Đã thu tiền nhưng chưa cung cấp dịch vụ) của khách hàng, công nợ phải trả cho nhà cung cấp.
5 Đối chiếu quỹ tiền mặt và ngân hàng
- Đối chiếu các khoản thu – chi thực tế, đối chiếu số dư tài khoản ngân hàng, quỹ tiền mặt với các kế toán chi nhánh
6 Kiểm kê kho và tài sản
- Phối hợp với bộ phận kho kiểm kê định kỳ mỹ phẩm, vật tư y tế, thiết bị, tài sản cố định. Đối chiếu thực tế với sổ sách.
7 Lưu trữ chứng từ
- Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ kế toán khoa học, dễ tra cứu; phục vụ cho công tác kiểm toán, thanh tra khi cần.
8 Hỗ trợ kế toán thuế
- Chuẩn bị chứng từ, bảng kê để gửi cho kế toán thuế hoặc hỗ trợ khai báo thuế nếu có yêu cầu.