Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

NHÂN VIÊN TRỢ LÝ THU MUA

Công ty TNHH Xuất Khẩu Thế Giới
Xác thực tại sanketoan.vn
Ngày đăng tin : 1 tháng trước Lượt xem: 91 Mã tin: SKT12059

Mức lương : 7 - 10 triệu

Kinh nghiệm : 2 năm kinh nghiệm

Trình độ : Đại học

Phần mềm yêu cầu : Thành thạo Office

Vị trí công việc : Hành chính nhân sự

Số lượng cần tuyển : 1

Giới tính : Nữ

Độ tuổi : Độ tuổi từ 25->30

Địa chỉ : Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh|TPHCM

Địa điểm làm việc : 94-96 Nguyễn Văn Thương, P.25, Bình Thạnh

Mô tả công việc


-    Lập kế hoạch và lên ưu tiên cho các hoạt động thu mua.
-    Tìm nhà cung cấp vật tư, trang thiết bị: Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng; liên hệ, yêu cầu gửi báo giá; chọn 1 số nhà cung cấp có mức giá tốt, đáp ứng yêu cầu chất lượng về nguồn hàng; tiến hành đám phán với các nhà cung cấp đã chọn để có được mức giá tốt hơn.
-    Tiến hành thu mua hàng: Thỏa thuận hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp phù hợp; trao đổi công nợ; theo dõi tiến độ giao hàng; phối hợp với bộ phận kỹ thuật liên quan kiểm tra chất lượng hàng hóa để xử lý kịp thời nếu phát hiện hàng không đạt yêu cầu.
-    Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ.
-    Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý.
-    Mỗi tháng cập nhật bảng báo giá các thiết bị.
-    Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên thu mua.
-    Làm các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận.
-    Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
-    Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
-    Thực hiện kế hoạch điều xe đóng hàng theo từng đơn hàng.
-    Cập nhật tình trạng tồn hàng hóa theo định kỳ mỗi tháng và kết hợp với Bộ phận kho để kiểm kê, báo cáo giá trị Kho của công ty.
-    Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
-    Phối hợp với nhân viên tài chính trong việc giải quyết và tiếp nhận hóa đơn sai lệch
-    Phối hợp với đối tác xử lý các đơn hàng nhập trực tiếp từ nước ngoài: Khai báo hải quan, thông quan hàng hóa.
-    Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.


Yêu cầu công việc


-    Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng, trung cấp các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
-    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàng, xuất nhập khẩu
-    Thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm quản lý
-    Có kiến thức sâu rộng về hàng hóa và giá cả thị trường
-    Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực
-    Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt, trung thực


Phúc lợi xã hội


- Lương: 7tr-10tr ((thỏa thuận theo năng lực)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BNTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- 12 ngày phép năm và các ngày nghỉ khác tuân thủ luật lao động Việt Nam.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ.
- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật.


Chia sẻ zalo trên sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Hạn nộp hồ sơ: 11/03/2021

Các bước nộp hồ sơ

Bước 1 : Tạo tài khoản ứng viên trong hệ thống (nếu chưa có tài khoản)
Bước 2 : Vào tủ hồ sơ tạo hồ sơ xin việc (CV), điền đầy đủ thông tin
Bước 3 : Viết đơn xin việc. Hồ sơ có tỷ lệ >70% mới được nộp ứng tuyển
Bước 4 : Nhận thông báo kết quả: Nhà tuyển dụng sẽ phản hồi ngay Đạt hay Loại
NỘP HỒ SƠ

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

THÔNG TIN THAM KHẢO


Địa chỉ liên hệ:

94-96 Nguyễn Văn Thương, P.25, Bình Thạnh


VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay

Văn phòng đại diện của Sàn kế toán tại 63 tỉnh thành