Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Kiểm soát nội bộ tại Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN SỞ GIAO DỊCH HÀNG HÓA VIỆT NAM
Xác thực tại sanketoan.vn
Ngày đăng tin : 8 tháng trước Lượt xem: 583 Mã tin: SKT26410

Mức lương : Thỏa thuận

Kinh nghiệm : 1 năm kinh nghiệm

Trình độ : Tốt nghiệp đại học

Phần mềm yêu cầu : Không yêu cầu

Vị trí công việc : Kiểm soát nội bộ

Số lượng cần tuyển : 1

Giới tính : Không yêu cầu giới tính

Độ tuổi : Không yêu cầu

Địa chỉ : Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Địa điểm làm việc : Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

ỨNG TUYỂN NHANH

Vui lòng bấm nút "ỨNG TUYỂN NHANH" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

Mô tả công việc


- Thực hiện kiểm toán nội bộ Báo cáo tài chính của công ty định kỳ hoặc khi có yêu cầu của cấp trên nhằm đảm bảo Báo cáo tài chính của công ty được lập và trình bày trung thực, hợp lý, phù hợp với chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán doanh nghiệp Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan.

- Thực hiện kiểm tra hồ sơ, dữ liệu từ hệ thống nội bộ để kiểm soát tính tuân thủ theo quy định, quy trình về hoạt động Kiểm soát nội bộ của Công ty nhằm: (i) Phát hiện sự không phù hợp, (ii) Tổng hợp phát hiện, báo cáo, đề xuất xử lý.

- Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm tra, kiểm soát hàng năm; kế hoạch kiểm tra định kỳ, đột xuất thuộc phạm vi nhiệm vụ được giao nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của Công ty.

- Tham gia xây dựng và đề xuất sửa đổi, bổ sung các Quy chế, Quy trình liên quan.

- Giám sát việc thực hiện kết luận, kiến nghị trong các báo cáo kiểm toán nhằm giúp cấp quản lý đánh giá việc thực hiện các giải pháp khắc phục đã được duyệt.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo trực tiếp.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế; Quản trị kinh doanh; Kế toán; Kiểm toán; Luật.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm kiểm toán; kiểm soát nội bộ trong lĩnh vực chứng khoán, ngân hàng; xuất nhập khẩu hàng hóa. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Big4 (EY, KPMG, PwC, Deloitte).

- Có kiến thức về các công cụ phái sinh và Sở giao dịch hàng hóa.

- Kỹ năng làm việc nhóm tốt: Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và đối tác.

- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, đặc biệt là Excel, Word, Outlook.

- Kỹ năng đọc hiểu và viết tiếng Anh tốt.


Phúc lợi xã hội


- Mức lương theo năng lực và kinh nghiệm làm việc (10-15 triệu/tháng)

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.

- Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….

- Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

- Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

- Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.



Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2023

NỘP HỒ SƠ

Vui lòng bấm nút "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này.

THÔNG TIN THAM KHẢO


Địa chỉ liên hệ:

Tầng 16, Tòa tháp Văn phòng Hòa Bình, số 106, đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội


Việc làm tương tự

Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x