• Làm báo cáo tài chính, các báo cáo thuế như thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế môn bài hàng tháng, hàng quý và một số báo cáo khác theo yêu cầu của công ty
• Làm việc với cơ quan thuế, tư vấn thuế về các vấn đề phát sinh
• Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng.
• Hạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ.
• Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu),
• Kiểm soát, lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
• Xây dựng, tổ chức và chuẩn hóa hệ thống bộ máy kế toán phù hợp với hoạt động kinh doanh của công ty. Xây dựng quy trình, quy chế, quy định liên quan đến hoạt động TCKT
• Kiểm tra, kiểm soát chứng từ kế toán liên quan đến hoạt động thu chi của Công ty đảm bảo theo đúng quy định hiện hành.
• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.