Công Ty TNHH Chế Tạo Máy Fuji
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công Ty TNHH Chế Tạo Máy Fuji

Địa chỉ:Thôn Lê Xá, Xã Cẩm Phúc, Huyện Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương

Website : http://www.fujimachinery.com.vn/

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Được thành lập năm 2016, chúng tôi là nhà sản xuất, giao dịch, xuất khẩu và cung cấp các sản phẩm máy móc công nghiệp, băng chuyền, dụng cụ, khuôn mẫu, phụ tùng và thiết bị phụ trợ công nghiệp...; phục vụ cho các nhu cầu mở rộng sản xuất, cải tiến quy trình, nâng cao năng suất của các công ty trong và ngoài nước tại khu vực miền Bắc.

Năm 2019, FUJI Machinery chính thức trở thành đại lý độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu máy khắc toàn cầu SIC-Marking đến từ Pháp, đưa đến cho khách hàng trong và ngoài nước giải pháp tuyệt vời cho đánh dấu và tạo dấu ấn thương hiệu lên các sản phẩm của mình.

Với đội ngũ kĩ thuật đông đảo và dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí - tự động hóa, chúng tôi lấy được lòng tin từ khách hàng bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, tuân thủ đầy đủ các quy trình quản lý chất lượng, lấy khách hàng làm trung tâm và tuyệt đối minh bạch trong tất cả các giao dịch. Các loại máy móc do chúng tôi cung cấp có thể được thiết kế theo thông số kỹ thuật mà khách hàng mong muốn đi cùng với chất lượng tốt, ngoại quan đẹp và giá thành cạnh tranh cao.

Chúng tôi đảm bảo thời gian giao hàng sẽ tuân thủ theo tiến độ cam kết với khách hàng vì chúng tôi mong muốn khách hàng được hài lòng nhất có thể. Dịch vụ sửa chữa và bảo trì đối với các sản phẩm của FUJI Machinery luôn được triển khai với thời gian ngắn nhất, đảm bảo cho việc sản xuất của khách hàng không bị gián đoạn.

Với phương châm: “Chúng tôi làm tốt nhất có thể”, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp các giải pháp sáng tạo để đạt được chất lượng tốt nhất, giảm giá thành sản phẩm và nhanh chóng khiến các dòng sản phẩm bán ra đạt yêu cầu của khách hàng.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !