1. Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo thuế theo quy định của pháp luật và luật thuế Việt Nam.
2. Xây dựng hệ thống thông tin kế toán và báo cáo kế toán quản trị phục vụ cho việc lập kế hoạch kinh doanh, lập ngân sách hàng năm và các yêu cầu quản trị khác.
3. Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp.
4. Cung cấp số liệu kế toán đầy đủ và hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc tổng hợp và phân tích các chi phí; từ đó đưa ra nhận định và các giải pháp phù hợp.
5. Lập – trình bày báo cáo tài chính
6. Cung cấp hồ sơ, số liệu và giải trình cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
7. Triển khai và thực hiện việc quyết toán thuế
8. Tham mưu cho ban lãnh đạo các vấn đề liên quan đến công tác kế toán của Công ty.
9. Kiểm soát Thu - Chi theo đúng quy định.
10. Quản lý, kiểm soát để đảm bảo yêu cầu về bảo mật thông tin kinh tế – tài chính của Công ty