Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Viettrekking
Theo dõi nhà tuyển dụng
Theo dõi nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Viettrekking

Địa chỉ:102 Thái Thịnh

Website : https://viettrekking.vn

Chia sẻ zalo tại sanketoan.vnChia sẻ Zalo

Ra đời vào năm 2012, cho đến nay, Viettrekking là một công ty tour du lịch được cấp phép đầy đủ, có trụ sở chính tại Hà Nội, cung cấp các sản phẩm tour du lịch trekking chinh phục các ngọn núi ở Việt Nam, các tour du lịch khám phá các làng bản vùng cao, các hoạt động trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng và rất nhiều các dịch vụ du lịch khác. Ngoài ra, để mở rộng quy mô kinh doanh, và nằm trong hệ sinh thái của Viettrekking, cơ sở kinh doanh của Viettrekking tại Sapa đã ra đời.

Viettrekking Sapa nằm ở một địa điểm cực kì lý tưởng tại trung tâm Sa Pa, là một trong những địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp mà đa số du khách đến Sa Pa đều biết và muốn ghé thăm. Viettrekking Sapa cung cấp dịch vụ lưu trú, nhà hàng, coffee, và còn là Nhà điều hành để những khách hàng đi tour trekking tập trung tại đây rồi mới di chuyển tới những ngọn núi hay các địa điểm trekking khác ở khu vực Lào Cai hay Lai Châu. Trong tương lai gần, Viettrekking sẽ cung cấp thêm các sản phẩm tour trekking và tour khám phá trải nghiệm tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, Viettrekking cũng tiếp tục mở rộng mô hình trải nghiệm các dịch vụ nằm trong hệ sinh thái tour du lịch ở nhiều địa điểm tỉnh thành khác trên mảnh đất Việt Nam.

VIỆC LÀM CÙNG NHÀ TUYỂN dụng

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !