1. Phụ trách các công việc hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kế toán tổng hợp của Phòng kế toán;
2. Quản lý công tác tính giá thành sản phẩm; phân tích, kiểm soát các chi phí phát sinh để tham mưu cho Kế toán trưởng và Ban giám đốc;
3. Hướng dẫn nhân sự kế toán phụ trách phần hành hạch toán kế toán theo đúng quy định và chuẩn mực kế toán;
4. Kiểm tra, đối chiếu sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
5. Lập Báo cáo tài chính, các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Công ty;
6. Thực hiện kê khai thuế, lập các báo cáo thuế theo quy định hiện hành;
7. Chuẩn bị các hồ sơ, tài liệu và Báo cáo phục vụ việc huy động nguồn vốn tại các tổ chức tín dụng;
8. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
9. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan Thuế, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Trưởng phòng kế toán.
10. Tổ chức sắp xếp, lưu trữ dữ liệu và sổ sách kế toán theo quy định;
11. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục, cải tiến quy trình hạch toán, nâng cao hiệu quả công việc;
12. Tư vấn, tham mưu các vấn đề liên quan đến hoạt động tài chính, kế toán cho Trưởng phòng kế toán và Ban giám đốc Công ty;
13. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.