– Kế toán chi tiết mua hàng, dịch vụ, bán hàng, giao dịch, và kế toán chi tiết ngân hàng, tiền mặt.
– Hạch toán chi tiết các nghiệp vụ phát sinh: lương, bảo hiểm, phân bổ CCDC, khấu hao tài sản
– Kiểm soát tổng quát hóa đơn bán hàng và theo dõi công nợ khách hàng.
– Kê khai thuế GTGT – TNCN hàng quý
– Cân đối việc mua hàng – bán hàng, kiểm soát Nhập Xuất Tồn kho hàng hóa.
– Quản lý tổng quát công nợ phải thu, phải trả
– Lập báo cáo quản trị theo kỳ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo: lập BCTC quản trị hàng tháng trước ngày 10 (dương lịch)
– Kiểm soát hoạt động, lưu trữ chứng từ, sổ sách, báo cáo và các tài liệu liên quan một cách hệ thống và chuyên nghiệp theo quy định của Nhà nước.
– Báo cáo quyết toán cơ quan thuế theo năm tài chính.
– Làm việc với cơ quan thuế, thực hiện hoàn chỉnh công tác quyết toán thuế.