- Theo dõi, ghi nhận, quản lý các loại phép của cán bộ nhân viên.
- Chịu trách nhiệm chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi/ đãi ngộ cho nhân sự.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo quyền lợi cho nhân viên được hưởng đầy đủ các chế độ.
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật...).
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định.
- Thực hiện đăng ký mã số thuế, đăng ký giảm trừ gia cảnh, quyết toán thuế TNCN cho toàn công ty.
- Theo dõi chế độ bảo hiểm sức khoẻ PVI cho nhân viên.
- Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chế độ chính sách lao động trong toàn công ty theo qui định công ty ban hành.
- Giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách, tiền lương và các vấn đề liên quan cho nhân viên.