1. Công tác hành chính
- Phụ trách công việc hành chính văn thư: quản lý con dấu, thủ tục thanh toán, quản lý các nhà cung cấp, VPP, chuyển phát nhanh, đặt vé máy bay, khách sạn,
- Xây dựng các quy định, quy trình nội bộ đối với những hạng mục công việc đang đảm nhận như: quản lý con dấu, cấp phát VPP, quản lý nhà cung cấp,…
- Phụ trách các thủ tục hành chính liên quan đến người nước ngoài: giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú,…
- Phụ trách quản lý việc mua mới, tái tục các loại hình tham gia bảo hiểm của công ty như: Bảo hiểm phương tiện, bảo hiểm 24/7 cho CBCNV, bảo hiểm cháy nổ, kiểm định xe nâng định kỳ,…
- Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Ban giám đốc với tư cách là thành viên tham gia của phòng.
- Quản lý, lập báo cáo gửi cho các cơ quan ban ngành như: sở lao động, phòng xuất nhập cảnh, Heza, VIMC,…
- Phụ trách tổ chức sự kiện chung của Công ty.
2. Công tác nhân sự
- Phụ trách công tác tuyển dụng của Công ty.
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, mô tả công việc, quy trình HR nội bộ.
- Quản lý hồ sơ lao động theo danh sách CBCNV
- Thống kê, quản lý KPI tháng/năm, phân tích dữ liệu với các số liệu nhân sự, đánh giá hiệu suất nhân viên theo tháng – quý – năm.
- Phụ trách đào tạo nhân sự (hội nhập, quy trình, kỹ năng mềm, quy định chung của công ty,…).
- Soạn thảo văn bản liên quan đến nhân sự toàn Công ty.