- Tổ chức, điều hành & quản lý công việc phòng kế toán:
+ Phân công công việc, hướng dẫn, giám sát, kiểm soát và đánh giá công việc
+ Thiết lập hệ thống sổ sách kế toán theo quy định của Công ty và Nhà nước
+ Kiểm tra, soát xét các Hợp đồng kinh tế, các chứng từ
+ Kiểm soát luồng tài chính, sắp xếp cân đối chi trả theo đúng quy định và theo hợp đồng với đối tác, khách hàng phù hợp với pháp luật hiện hành và đảm bảo quyền lợi của công ty
+ Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ toàn bộ BCQT theo yêu cầu của công ty
+ Kiểm tra BCTC và các báo cáo định kỳ khác theo đúng quy định về thời hạn và các quy định khác của pháp luật
+ Hướng dẫn và kiểm tra việc lưu trữ hồ sơ, chứng từ của các phần hành kế toán đảm bảo có hệ thống, an toàn, đáp ứng nhu cầu tra cứu khi cần thiết và theo đúng quy định của Pháp luật
+ Kiểm soát các hoạt động kế toán của công ty phù hợp với quy định của Nhà nước và quy trình của Công ty
+ Chịu trách nhiệm phân tích kế hoạch, hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của công ty
- Nhân sự:
+ Tham gia xây dựng và đào tạo cho nhân viên các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực kế toán.
+ Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng, thuyên chuyển, sa thải nhân viên Quản lý thời gian làm việc của nhân viên Phòng
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin, chính sách, các quy định và chuẩn mực về chế độ kế toán tài chính để tư vấn, phổ biến, áp dụng, thực hiện tại Công ty theo đúng quy định Kiến nghị, đề xuất tham gia xây dựng, phát triển, cập nhật, triển khai các công cụ, chuẩn mực và các tài liệu hệ thống, tài liệu nội bộ Phòng, đảm bảo tính hiệu lực của các tài liệu này
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ