Công việc này đã hết hạn nộp hồ sơ rồi !

Tuyển Nhân Viên Telesale

Lượt xem: 337

Tên công ty : Ngân Hàng Phương Đông Ocb

Vị trí cần tuyển : Vị trí khác

Ngày đăng tin : 1 năm trước

Mức lương : 15 - 20 triệu

Địa chỉ : Quận 3 - TP Hồ Chí Minh|TPHCM

Địa chỉ làm việc : NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB) 91 Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình, TP HCM

Chia sẻ tin tuyển dụng hữu ích

Chia sẻ thông tin hữu ích

Mô tả nội dung tuyển dụng


???̂? ??̀?? ???̛?̛?? Đ?̂?? [???] ? ????̂̉? ??̣?? ? ???????? ??̀? ???́??

Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng hàng dựa trên data có sẵn.

- Tìm kiếm thêm khách hàng dưới các hình thức khác nhau để tăng thêm thu nhập.

- Làm hồ sơ online cho khách hàng.

- Báo cáo theo yêu cầu của quản lý khi cần thiết.

* THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc theo giờ hành chính: Từ 8h - 17h chiều các ngày trong tuần. (Nghỉ Chiều thứ 7 và CN). có thể làm online tại nhà.

* Địa điểm làm việc: Tầng 3 Số 354 Điện Biên Phủ, phường Chính Gian, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

Yêu cầu ứng viên

 

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.

- Nói chuyện lưu loát

- Có khả năng thuyết phục khách hàng.

- Xử lý tình huống tốt.

- Có trách nhiệm với công việc.

- Ứng viên có kinh nghiệm sale, tổng đài, bất động sản, tài chính...là một lợi thế

Quyền lợi

- Tổng thu nhập từ 5 - 20 triệu/tháng. 

- Chế độ khen thưởng cao theo tháng/quý/năm

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định khi ký hợp đồng chính thức

- Được đào tạo xuyên suốt trong quá trình làm việc

- Có cơ hội thăng tiến cao.

? Đ?̣? Đ??̂̉?: NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG (OCB) 91 Phạm Văn Hai, P.3, Q.Tân Bình, TP HCM

 


Hạn nộp hồ sơ : 17/06/2022

Vui lòng bấm nút "Nộp hồ sơ" để ứng tuyển vào vị trí công việc này."

THÔNG TIN THAM KHẢO


Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa được trao tặng giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 ngành Ngân hàng & Dịch vụ tài chính" do Cục Xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) và Tạp chí Kinh tế Việt Nam phối hợp tổ chức, bình chọn.

Giải thưởng được trao tặng dựa trên các tiêu chí về kết quả kinh doanh, bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, cam kết bảo vệ môi trường, ứng dụng chuyển đổi số, phương thức sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với bối cảnh mới. Trong đó, các tiêu chí nổi bật là chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình, phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới. Đây cũng là chiến lược, mục tiêu mà OCB đã và đang triển khai thực hiện.

Giai đoạn 5 năm trở lại đây (2015-2020) kết quả kinh doanh của OCB tăng trưởng trung bình 74% mỗi năm, là một trong những ngân hàng dẫn đầu về tỷ lệ tăng trưởng lợi nhuận và nằm trong top 10 về lợi nhuận toàn hệ thống. Tăng trưởng tín dụng tăng gấp 3 lần về quy mô trong giai đoạn 2015-2020, nhờ tập trung vào mảng bán lẻ và khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). Vốn điều lệ ngân hàng tăng gấp 4 lần, từ 4.000 tỷ lên lên 13.698 tỷ đồng tỷ đồng vào tháng 8/2021. 

Xét về các chỉ số đo lường hiệu quả hoạt động, OCB đạt top 4 ngân hàng hoạt động hiệu quả nhất tại Việt Nam, do Forbes bình chọn. Mức sinh lời tốt khi lợi nhuận trên tài sản trung bình (ROAA) và lợi nhuận ròng trên vốn chủ sở hữu bình quân (ROAE) đứng thứ 2 toàn bộ hệ thống ngân hàng. "Các chỉ số này cho thấy sức khỏe tài chính của OCB rất tốt trên thị trường hiện nay", đại diện OCB chia sẻ.

Với mục tiêu trở thành top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân tại Việt Nam và là một trong những ngân hàng tư nhân có tốc độ tăng trưởng cao trong toàn hệ thống, thời gian tới, nhà băng này sẽ tiếp tục tập trung vào công tác chuyển đổi số, hướng tới số hóa toàn diện các thủ tục, dịch vụ của ngân hàng. Bên cạnh đó, OCB sẽ ưu tiên triển khai đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ dành cho tầng lớp trung lưu. Đây là phân khúc khách hàng mà OCB tiếp tục đẩy mạnh trong thời gian tới. 

Thương hiệu mạnh Việt Nam là giải thưởng thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức từ năm 2004. Giải thưởng được trao cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia trên thương trường quốc tế.

Việc làm tương tự

Bảng giá sàn kế toán

Để tuyển dụng hoặc tìm việc hiệu quả . Vui lòng ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN hoặc ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay !

XEM BẢNG GIÁ
Đăng ký tư vấn x