Mô tả công việc
a) Hàng ngày
Kiểm tra, hạch toán và đối chiếu chứng từ đầu vào, đầu ra
Theo dõi dòng tiền liên quan đến thuế (VAT, TNDN, TNCN)
b) Hàng quý
Lập và nộp tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
Hạch toán chi phí hợp lý hợp lệ, phân bổ chi phí marketing, chi phí thuê bác sĩ theo hợp đồng.
Đối chiếu công nợ nhà cung cấp – khách hàng, lập bảng kê chứng từ thuế
Báo cáo cho Ban Giám đốc về tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế
c) Cuối năm
Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN, TNCN.
Chuẩn bị hồ sơ, sổ sách kế toán, giải trình với cơ quan thuế
bảo vệ số liệu và chi phí hợp lý hợp lệ trong các kỳ thanh tra/kiểm tra thuế
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc liên quan.
• Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp thuế.
• Thành thạo phần mềm kế toán và tin học văn phòng.
• Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao.
• Có kinh nghiệm xử lý thanh kiểm tra thuế
Quyền lợi:
Thu nhập : 15 -> 25 triệu/tháng
• Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
• Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, cơ hội phát triển lâu dài.