Mô tả công việc
1. Kiểm soát công nợ đầu vào
- Thu thập và kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ.
- Ghi nhận, theo dõi số liệu công nợ của nhà cung cấp hoặc bên thứ ba. Lập bảng dự chi và các báo cáo có liên quan.
- Kiểm tra và trình hồ sơ thanh toán.
2. Kiểm soát công nợ đầu ra
- Theo dõi, cập nhật thông tin khách hàng và các đơn hàng phát sinh. Xuất hóa đơn bán hàng.
- Ghi nhận, theo dõi số liệu doanh thu, công nợ khách hàng. Lập bảng dự thu và các báo cáo có liên quan.
- Lập các chứng từ liên quan đến hoạt động bán hàng.
3. Kiểm soát tồn kho
- Ghi nhận, theo dõi số liệu tồn kho.
- Quản lý kho, kiểm đếm, báo cáo tình trạng hàng tồn kho.
4. Hỗ trợ công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kế Toán, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí tương
đương.
- Kỹ năng lập chứng từ, kiểm tra chứng từ, lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm, trung thực, thái độ cầu tiến, bảo mật thông tin.
Quyền lợi công việc
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính. Thứ 2 đến thứ 6: 8h đến 17h. Thứ 7: 8h đến 12h.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Công Ty TNHH ECO-AH (Địa chỉ: Số 87 đường số 1, Khu Melosa
Khang Điền, Phường Long Trường (Phú Hữu cũ), TPHCM)
- Tham gia BHXH sau thời gian thử việc và các chế độ khác theo quy định hiện hành.
- Lương Tháng 13, thưởng Tết.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Môi trường làm việc thân thiện, ổn định, lâu dài.