Mô tả công việc
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng như sắp xếp tài liệu, lưu trữ hồ sơ.
Ghi chép sổ sách, kiểm tra chứng từ, lập báo cáo tài chính.
Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ, xuất hóa đơn
Phối hợp với bộ phận kinh doanh để cập nhật thông tin bán hàng, doanh thu
Hỗ trợ các hoạt động nhân sự như chấm công, tính lương cho nhân viên cửa hàng
Liên hệ với các đối tác, nhà cung cấp để đặt hàng, thanh toán
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu
Yêu cầu: Nữ 23 – 40 tuổi, tốt nghiệp Kế toán, có kinh nghiệm ≥ 1 năm
Quyền lợi
· Lương: 12 – 15 triệu hoặc thỏa thuận
· Quyền lợi: BHXH đầy đủ, thưởng Lễ/Tết, môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp