1. Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục kê khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, các công việc khác liên quan đến thuế
- Xuất hóa đơn bán hàng, xử lý nghiệp vụ, quản lý, báo cáo các công việc liên quan đến hóa đơn, chứng từ phát sinh.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến ngân hàng: Mở tài khoản, ủy nhiệm chi, bảo lãnh, hạn mức, vay vốn,….
- Quản lý việc thu chi, thực hiện thu chi theo quy định.
- Theo dõi, báo cáo công nợ và phối hợp với các phòng ban có liên quan thu hồi công nợ đối với khách hàng của Công ty.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất theo quy định: Báo cáo tài chính, báo cáo tổng chi phí, doanh thu, báo cáo thuế, báo cáo công nợ,…
- Các công việc được giao khác trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn.
- Địa điểm làm việc: 115 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng.
2. Yêu cầu
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Kiến thức: Am hiểu các quy định pháp luật liên quan: Thuế, Hóa đơn, Báo cáo tài chính, báo cáo thuế,…
- Kỹ năng:
· Thành thạo tin học văn phòng
· Biết sử dụng phần mềm Kế toán (misa,…)
- Cẩn thận, chính xác, tỉ mỉ trong công việc.
- Chính thực, tinh thần trách nhiệm cao.
- Giới tính: Nữ.
3. Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.
- Phụ cấp điện thoại, cơm trưa, xăng xe,.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết và các chế độ đãi ngộ khác.
- Môi trường làm việc thân thiện và năng động.
- Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân.
- Có cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn nếu năng lực tốt.