MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Lập báo cáo tài chính, thuế hàng tháng/quý/năm.
- Kê khai và nộp các loại thuế (GTGT, TNCN, TNDN).
- Đối chiếu, theo dõi công nợ, phí môi giới/hoa hồng, xuất hóa đơn VAT.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ.
- Tính lương, thưởng, bảo hiểm, thuế TNCN cho nhân sự.
- Chuẩn bị hồ sơ và làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm khi cần.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm (ưu tiên trong lĩnh vực Bất động sản).
- Thành thạo phần mềm kế toán (Misa, Fast, SAP…) và MS Office (Excel).
- Nắm vững chế độ kế toán, luật thuế, lao động, bảo hiểm.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ (theo năng lực & kinh nghiệm).
- Thưởng KPI, thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Tham gia team building, du lịch hằng năm, phúc lợi hấp dẫn khác.