. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, duyệt các chứng từ đề nghị thanh toán;
- Kiểm tra, duyệt các chứng từ phiếu nhập, xuất vật tư;
- Kiểm tra, rà soát công nợ khách hàng, NCC, phối hợp thu hồi công nợ phải thu;
- Kiểm tra giấy tờ, chứng từ, các chi phí, đánh giá chi phí phù hợp cho từng dự án;
- Chuẩn bị chứng từ cho dịch vụ hạch toán và đồng kiểm tra báo cáo;
- Phụ trách các báo cáo thuế;
- Lên báo cáo quản trị, báo cáo tài chính hàng tháng, năm;
- Công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên;
** Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30, từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 nếu có công việc phát sinh.
II. QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, vui vẻ
- Thưởng tháng 13 + thưởng lễ Tết
- Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định.
- Thu nhập từ: 12 – 15tr hoặc thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
- Các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước và công ty
III. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty về thương mại nội thất và đi làm ngay
- Nắm vững các quy định về hạch toán kế toán theo quy định hiện hành.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm kế toán
- Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty
- Có trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp tiếng anh hoặc tiếng hàn cơ bản