1. Mô tả công việc
1.Trách nhiệm công việc tổng hợp:
- Hạch toán ghi sổ các chứng từ, nghiệp vụ phát sinh hàng ngày: mua hàng, thu chi tiền mặt, ngân hàng, nhập xuất kho hàng hóa, phân bổ CCDC, CPTT, khấu hao TSCĐ, kết chuyển,...
- Tính giá vốn, giá thành sản phẩm, kiểm tra giá hàng bán ra.
- Kiểm tra, kiểm soát việc việc thực thi chính sách bán hàng và hoàn thiện hợp đồng bán hàng của NVKD
- Rà soát, kiềm tra chính sách thưởng cho khách hàng
- Rà soát, kiểm tra lương, thưởng cho CBNV
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng, làm hồ sơ vay, theo dõi các khoản vay, đáo hạn của ngân hàng.
- Thống kê và tổng hợp số liệu báo cáo, lưu trữ hồ sơ kế toán.
- Hạch toán toàn bộ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến việc kê khai và tính thuế.
- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra.
2. Trách nhiệm công nợ với sale, khách hàng, nhà cung cấp:
- Lập báo cáo công nợ phải thu định kỳ, theo dõi và đối chiếu.
- Đôn đốc và kiểm soát chặt chẽ việc thu hồi công nợ với NVKD, khách hàng, nhà cung cấp.
3. Trách nhiệm báo cáo:
- Thực hiện lập kế hoạch, báo cáo công việc, báo cáo tài chính, báo cáo quản trị;
- Phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê hàng hóa, TSCĐ, CCDC,..tại các bộ phận trong công ty;
- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc của phòng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Số lượng: 01 người, Giới tính Nữ.
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành kế toán – kiểm toán, kinh tế, quản trị.
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên (Thành thạo lập BCTC, kê khai thuế GTGT, thuế TNCN, kê khai BHXH)
- Nắm vững chuẩn mực kế toán và các nghị định, thông tư, văn bản về thuế;
- Thành thạo Excel và ít nhất 01 phần mềm kế toán.
- Chịu áp lực công việc, trung thực, cẩn thận.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm từ thứ 2 đến thứ 7. (Nghỉ cách tuần thứ 7)
- Thời gian: 8h 30 - 17h
- Mức lương cơ bản: 13 - 15 triệu.