✨Mô tả công việc:
- Thu thập, kiểm tra, hạch toán các chứng từ đầu vào - đầu ra của công ty, đảm bảo hồ sơ được phê duyệt đúng hạn và tuân thủ các quy định nội bộ, pháp luật hiện hành.
- Hạch toán đầy đủ hóa đơn, chứng từ doanh thu- chi phí vào hệ thống kế toán.
- Rà soát, đối chiếu số liệu các chi phí vận hành (xăng/ dầu, sửa chữa, ...).
- Đối chiếu công nợ, theo dõi quá trình thanh toán, đôn đốc và nhắc thanh toán chi phí.
- Xử lý nợ đến hạn, lập đề xuất và thực hiện yêu cầu thanh toán theo quy trình.
- Lập kế hoạch thu, chi.
- Theo dõi TSCĐ, các khoản phân bổ chi phí trả trước.
- Thực hiện bút toán tổng hợp và kết chuyển cuối kỳ.
- Tổng hợp báo cáo quản trị nội bộ hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
✨Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành Kế toán – Kiểm toán.
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ngành Logistics.
- Giao tiếp được bằng tiếng Trung là lợi thế.
- Thành thạo Excel và phần mềm kế toán Fast Business (nếu có).
👉Địa chỉ làm việc:
- Chi nhánh HCM: 329B Hồ Văn Tắng, Tân Phú Trung, Củ Chi
- Chi nhánh Đồng Nai: 173/388 Điểu Xiển, Long Bình, Biên Hòa
Quyền lợi
- Thu nhập thoả thuận theo năng lực kinh nghiệm.
- - Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
- Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Liên hoan bộ phận hàng quý;
- Du lịch hoặc team building hàng năm;