1/ Mô tả công việc
- Xuất hóa đơn, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh phù hợp với chuẩn mực kế toán, đảm bảo tuân thủ quy định về chế độ kế toán doanh nghiệp, thuế và các quy định pháp luật khác có liên quan.
- Lập báo cáo thuế VAT, thuế TNCN, BCTC năm.
- Quản lý sắp xếp hồ sơ, chứng từ, sổ sách của công ty.
- Liên hệ và làm việc với cơ quan thuế quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
2/ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế Toán, Kiểm Toán.
- Có kinh nghiệm hạch toán, kê khai thuế, xuất hóa đơn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…), phần mềm kế toán
3/ Quyền lợi:
- Làm việc giờ hành chính: 8h - 17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Mức thu nhập: 10-15tr
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ, tết, phúc lợi, chính sách tăng lương theo quy định của Công ty.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.