Mô tả công việc
- Tổ chức, sắp xếp, vận hành phòng kế toán
- Chủ động kiểm tra/kiểm soát, theo dõi công tác kế toán.
- Kiểm tra các bảng tính chi tiết, lập các bút toán điều chỉnh, nếu có và ghi nhận các bút toán điều chỉnh chính xác kịp thời.
- Tái kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ gốc liên quan đến các khoản thanh toán như chi phí, chi nộp, chi trả, chi tạm ứng và các nội dung khác theo quy định, chính sách của Công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng, hàng quý.
- Cập nhật đầy đủ, kịp thời các thông tư, luật Kế toán
- Lên kế hoạch cân đối các chỉ tiêu chi phí, doanh thu, lợi nhuận hàng tháng, định hướng hoàn thiện Báo cáo tài chính năm cho Ban Giám đốc.
- Tham gia phối hợp kiểm tra, kiểm kê nội bộ.
- Lưu trữ sổ sách, dữ liệu kế toán theo quy định
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu khi có yêu cầu từ cấp trên, cơ quan Thuế, BHXH.
- Một số công việc khác được giao từ Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
Phúc lợi: