Mô tả công việc
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao TSCĐ, công nợ, thuế GTGT và lập quyết toán văn
phòng.
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh của doanh nghiệp.
- Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, bán niên độ, năm và báo cáo giải trình chi tiết.
- Quản lý tổng quát và theo dõi công nợ của toàn công ty.
- Kiểm tra đối chiếu các số liệu chi tiết và tổng hợp của công ty.
- Tổng hợp thu chi hằng ngày từ các chi nhánh cửa hàng.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, Kiến nghị và đề xuất biện pháp
khắc phục cải tiến.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán tổng hợp, ưu tiên kinh nghiệm ngành bán lẻ, thương
mại, sản xuất.
- Thành thạo Excel (sử dụng công thức thành thạo + pivot khá), phần mềm kế toán.Có khả năng tổng
hợp và phân tích báo cáo
- Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng, giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Thưởng/quà tặng dịp lễ & ưu đãi (voucher) dành riêng nhân viên mua hàng.
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có
- Được tham gia nhiều hoạt động nội bộ cho CBNV trong năm.
- Có cơ hội phát triển cao hơn trong lĩnh vực chuyên môn.
- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.