1. Mô tả công việc
• Đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
• Cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
• Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với báo cáo chi tiết
• Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, theo dõi công nợ, nghiệp vụ khác
• Lập báo cáo tài chính và các báo cáo giải trình chi tiết khác
• Xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
• Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
• Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
• Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
• Thay mặt điều hành, quản lý các công việc tại cơ sở
2. Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan như Kế toán, tài chính, kiểm toán....
• Có năng lực nghiệp vụ kế toán, khả năng tổng hợp, nắm vững kiến thức kế toán;
• Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
• Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác, đúng quy định;
• Kinh nghiệm 2 năm vị tri tương đương
3. Quyền lợi được hưởng
• Mức lương thỏa thuận theo năng lực
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
• Thưởng các ngày lễ tết theo quy định
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
• Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
• Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc