Mô tả công việc
- Nhận xét sơ bộ về các chứng từ chi phí, mua sắm TSCĐ, công cụ, dụng cụ.
- Hạch định và quản lý tất cả chi phí phát sinh. Dự phòng và có kế hoạch kiểm soát chi phí trong kỳ
- Tiếp nhận, kiểm tra, tổng hợp các báo cáo kiểm kê định kỳ TSCĐ, công cụ, dụng cụ và các báo cáo các biến động TSCĐ hàng tháng.
- Tính, trích khấu hao TSCĐ và phân bổ gía trị công cụ, dụng cụ định kỳ hàng tháng.
- Quản lý về mặt giá trị, theo dõi biến động tăng, giảm, hạch toán khấu hao, phân bổ giá trị công cụ, dụng cụ tại các bộ phận, phòng ban trực thuộc công ty và chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng, Đại Học
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên
- Phẩm chất: trung thực, cẩn thận
- Có kĩ năng: làm việc nhóm và kĩ năng xử lý nhanh vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước và của công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ của công ty và nhà nước như: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ phép năm, các ngày lễ, tết....