Mô tả công việc
1. Kế toán nội bộ
- Hạch toán mua hàng nhập khẩu + Nhập chi phí tại công ty
- Nhập chi phí tại công ty
- Theo dõi tài khoản ngân hàng, lập ủy nhiệm chi, thu tiền khách hàng, nộp tiền TK , rút tiền ….
- Bán hàng: lập phiếu xuất kho bán hàng và xuất hóa đơn cho khách hàng, tổng hợp doanh - Tiền lương: soạn thảo HĐLĐ, chấm công tính lương cho nhân viên
- Công nợ: dựa vào chứng từ bán hàng theo dõi công nợ phải thu phải trả, lên kế hoạch thu nợ KH …
2. Kế toán thuế
- Tập hợp chứng từ, nhập đầu ra đầu vào
- Cân đối kho nội bộ, thu chi và thuế để xuất hóa đơn
- Nộp báo cáo theo quý: tờ khai thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN, Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
· Yêu cầu:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm
Kỹ năng Vi tính văn phòng
· Lương: 15tr- 20tr
· Chế độ: Theo quy định nhà nước.