Mô tả công việc
- Quản lý tổng hợp thu – chi nội bộ, tạm ứng;
- Quản lý nhập, xuất, tồn hàng hóa, vật tư, nguyên vật liệu;
- Tổng hợp theo dõi và lên kế hoạch thu hồi, thanh toán công nợ đối với khách hàng và nhà cung cấp;
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh;
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế, phân tích tài chính định kỳ;
- Giao dịch với cơ quan thuế, ngân hàng;
- Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu;
- Các công việc khác theo sự phân công của ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các quy định của pháp luật hiện hành về thuế, tài chính, BHXH.
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề;
Quyền lợi
- Mức lương: 10-15 triệu
- Đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên ghiệp, thân thiện.