Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý các bộ thanh toán TM & CK, thực hiện các công việc của Admin được phân công. Nhằm phục vụ cho chứng từ của bộ phận kế toán/kho luôn được chính xác, kịp thời.
- Hoàn tất bảng chấm công gửi các bộ phận trong ngày 01 hàng tháng.
- Chốt với bảo hiểm và số liệu bảo hiểm trên bảng lương khớp vào ngày 02 hàng tháng.
- Hoàn tất gửi duyệt bảng lương trong ngày 02 hàng tháng.
- Hoàn tất bộ hồ sơ thanh toán lương trong ngày 03 hàng tháng.
- Hoàn tất gửi tăng, giảm, điều chỉnh lương của nhân viên cho BHXH, đảm bảo kịp thời không gây thiệt hại cho Công ty.
Yêu cầu:
-Tốt nghiệp đại học và 2 năm kinh nghiệm hoặc dưới đại học với 5 năm kinh nghiệm KTT.
-Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng như Microsoft Office và phần mềm kế toán.
-Có khả năng linh hoạt xử lý tình huống và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi:
-Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h00, thứ 7 tuần 1, 3, 5 trong tháng, nếu có)
-13 ngày lễ (nhiều hơn qui định 2 ngày), 12 ngày phép, bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ.