I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý các công việc liên quan đến BHXH
- Làm công việc kế toán thuế Công ty Thương Mại bao gồm: xuất hóa đơn, hạch toán chứng từ lên tờ khai thuế quý, bctc năm. Làm việc với cơ quan thuế khi phát sinh.
- Làm hợp đồng nhập khẩu (có form mẫu), thanh toán ngoại tệ, hỗ trợ bên dịch vụ nhập khẩu theo dõi xử lý giấy tờ các lô hàng nhập khẩu.
- Làm các công việc khác được lãnh đạo giao phó.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán.
- Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên, ưu tiên đã từng quyết toán với cơ quan thuế.
III. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 8-12 triệu/ tháng (thỏa thuận theo năng lực).
- Thời gian làm việc: 8h00 – 11h30, 13h30 – 17h30 (Từ T2 – T7, nghỉ Chủ Nhật)
- Đóng bảo hiểm theo quy định hiện hành, 12 ngày phép/năm.