Mô tả công việc:
- Quyết toán thuế, chuẩn bị hồ sơ quyết toán
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các loại chứng từ, hồ sơ liên quan đến thủ tục kế toán, thuế
- Tổ chức ghi chép và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Phối hợp với các đơn vị: Thu hồi và quản lý công nợ
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định (BCTC, TK GTGT, TNCN, …)
Chi tiết công việc được trao đổi khi PV.
Yêu cầu:
- Ưu tiên ứng viên từ 25 - 35 tuổi
- Có kinh nghiệm >2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm Quyết toán thuế
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Phúc lợi:
- Lương khởi điểm 13.000.000 - 15.000.000 (tùy theo năng lực)
- Xét tăng lương hàng năm
- Tham gia BHXH đầy đủ khi làm việc chính thức
- Phúc lợi khác: thưởng lễ, tết,..., du lịch hằng năm, tham gia bảo hiểm sức khỏe theo chính sách công ty