Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng, lập quyết toán văn phòng công ty.
-Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách văn phòng KT – TV.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
- Các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế tài chính
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm.
- Sửa dụng thành thạo: Word, Excel, Powerpoint và các phần mềm văn phòng, kế toán liên quan khác.
- Kỹ năng thiết lập, giám sát và thực hiện kế hoạch.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1,5h), T2 – Sáng T7
- Hưởng các chế độ về BHXH, BHYT khi lên chính thức; thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, một số chế độ đãi ngộ đặc biệt khác.
- Lương: thỏa thuận