1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1.1 Hàng ngày xử lý nghiệp vụ kế toán:
- Nhập liệu và theo dõi thu chi nội bộ, báo cáo tài chính nội bộ cho giám đốc.
- Nhập liệu và theo dõi các khoản thu–chi công nợ, hợp đồng.
1.2 Hàng tuần báo cáo và cảnh báo các số liệu (công nợ, hàng tồn), hàng tháng lên bảng P&L.
- Tổng hợp dữ liệu & cân đối hóa đơn điện tử đầu ra – đầu vào để lên tờ khai thuế GTGT
- Hạch toán các khoản chi phí kế toán phát sinh trong kỳ.
- Phân bổ CCDC, trích khấu hao TSCĐ, tính lương & trích nộp BHXH hàng tháng,….
- Làm sổ sách lưu trữ hồ sơ thông tin
- Kê khai thuế hàng quý của công ty.
- Tăng/giảm/làm các chế độ BHXH, thai sản, ốm đau,…. cho người lao động
- Và các công việc khác trong quá trình phối hợp với các phòng ban.
2. YÊU CẦU:
- Ứng viên nữ tuổi từ 1(*******). Có khả năng đa nhiệm và cứng nghề
- Kỹ năng: Thành thạo các PM: Misa, Microsoft Office, giao tiếp và truyền đạt hiệu quả
- Thái độ/Tính cách: Trung thực, trung thành, cầu tiến, có khả năng bao quát công việc, cẩn thận, chính xác, chịu khó.
- Kinh nghiệm và yêu cầu: trên 3 năm vị trí KTTH, thành thạo BC Thuế, BCTC, tính giá thành, thu – chi, đặc biệt phải có kinh nghiệm quyết toán thuế trực tiếp trên 2 năm.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty phân phối kênh B2B.
3. QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 12 - 15.000.000đ, thử việc 2 tháng 85% (nếu thích nghi đáp ứng nhanh, phù hợp thì ký hợp đồng chính thức sau 1 tháng thử việc và nhận full lương)
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi khác theo quy định công ty, thưởng Tết
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 7.
- Được nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Đặc biệt: Nữ được nghỉ 1 ngày/tháng vào ngày đầu kinh nguyệt, ngày này được hưởng lương.
- Thưởng theo tình hình kinh doanh của công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Phúc lợi: sinh nhật, Ma chay, hiếu hỉ,...
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC
4.1 Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần: Sáng từ 8h00 - 12h00; Chiều từ 13h30 – 17h30.
- Thời gian làm việc có thể được thay đổi theo yêu cầu công việc của Công ty.