Mô Tả Công Việc
- Lập báo cáo chi tiết, tổng hợp liên quan đến dự án công trình định kỳ hoặc đột xuất
- Ghi chép phản ánh đầy đủ, kịp thời, chính xác các khoản chi phí đầu tư liên quan đến dự án.
- Tiếp nhận hồ sơ thanh toán, kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hợp pháp của hóa đơn chứng từ các chi phí phát sinh liên quan đến dự án và thực hiện thủ tục thanh toán cho các nhà thầu.
- Quản lý, kiểm soát thanh toán nhà cung cấp cũng như với khách hàng, công nợ phải thu, phải trả….
- Phối hợp với các phòng ban rà soát tình hình thực hiện các hợp đồng của dự án, hạn chế tối thiểu các rủi ro cho Công ty;
- Tổng hợp chi phí đầu tư dự án
- Phối hợp với các Phòng thúc đẩy tiến trình công việc
- Làm bảng lương và phân bổ theo dự án.
- Theo dõi, đối chiếu, các công tác liên quan đến bảo hiểm cho người lao động
- Lập báo cáo thuế hàng tháng, hàng quý, năm - Giao dịch các cơ quan Thuế, Ngân hàng, Bảo hiểm,...
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định khoa học, cẩn trọng
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
*Chế độ phúc lợi:
- Mức lương upto 15tr
- Hỗ trợ tiền phụ cấp cơm trưa, chế độ minh bạch không NỢ lương, TRỄ lương.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện