Mô tả công việc
- Hạch toán, phân bổ các nghiệp vụ kế toán, lập bảng tổng hợp giá thành, lập báo cáo tài chính quyết toán thuế, các báo cáo khác;
- Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Trực tiếp lập chứng từ kế toán, theo dõi công nợ, lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế.
- Một số công việc khác do lãnh đạo phân công.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành: Tài Chính Kế Toán.
- Thành thạo Tin Học: Word, Excel,…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
Chế độ và quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.