Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
- Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến ngân hàng: Bảo lãnh, LC, UNC và hạch toán chứng từ vào PMKT.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo quy định.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TC.
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Trung thực, rõ ràng, không giấu điểm yếu, điểm sai.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm làm kế toán tổng hợp/Kế toán thuế từ 3 – 5 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức
- Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ, tết.
- Thưởng 06 tháng, 01 năm nếu đạt hiệu quả công việc và có tiềm năng lên vị trí quản lý (kế toán trưởng).
- Các quyền lợi các về nghỉ lễ, nghỉ phép, nghỉ mát, du lịch, khám sức khỏe, sinh nhật,…