Mô tả công việc
- Tính lương, hợp đồng lao động cho nhân viên
- Hạch toán các bút toán tổng hợp nội bộ: Lương, bảo hiểm, trích khấu hao TSCĐ, CCDC
- Hàng tuần báo cáo tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, công nợ phải thu, phải trả,hàng tồn kho, các khoản bảo lãnh ngân hàng đến hạn…
- Hàng tháng soát xét chứng từ, chi phí, lập báo cáo kết quả hoạt động sx kinh doanh báo cáo GĐ
- Làm toàn bộ các phần hành liên quan đến thuế: Hạch toán thu chi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, phải thu, phải trả, lương, bảo hiểm, TSCĐ, CCDC…
- Kê khai thuế theo định kỳ theo đúng quy định của pháp luật
- Cân đối chi phí thuế, hoàn thiện hồ sơ phục vụ quyết toán thuế
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo quyết toán thuế gửi theo đúng thời hạn quy định
- Làm việc với cơ quan thuế, bảo hiểm và cơ quan chức năng khác.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc: 8h-17h30, thứ 2-thứ 6. Thứ 7 làm buổi sáng
- Mức lương thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm > 1 năm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh khá