MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế, lập quyết toán văn phòng cty.
- Theo dõi công nợ , quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
- Theo dõi và làm việc với BHXH
- Theo dõi, cân đối hoá đơn đầu vào đầu ra...
- Các công việc khác được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Mức lương: Từ 12.000.000đ – 15.000.000đ (Trao đổi thêm khi phỏng vấn)
- Thời gian làm việc: **Từ thứ 2 đến thứ 7**
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình
- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép/năm
- BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước.
- Lương tháng 13
- Lương tháng 14, 15 (Tùy vào tình hình hoạt động của công ty)
- Team building hàng năm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nữ, sức khỏe tốt.
- Cao đẳng/ Đại học trở lên.
- Ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng thông thạo phần mềm Misa và vi tính văn phòng.
- Năng động, nhiệt tình, trung thực, chịu khó, cẩn thận, và tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên đã từng làm qua ngành in ấn, quảng cáo.