Mô tả công việc
- Tập hợp hóa đơn chứng từ/ kiểm tra đối chiếu/ hạch toán chi phí đầu vào hàng tháng, hàng quý.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng khi BPKD yêu cầu và xuất hóa đơn theo lượng khách chuyển khoản
- Lập kế hoạch, dự toán thuế GTGT/ TNDN
- Lập tờ khai thuế GTGT-TNCN-TNDN-Tài chính hàng năm...
- Theo dõi báo các tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách và đề xuất tiến độ/phương án xử lý (Nếu có tồn đọng)
- Giao dịch và giải trình với cơ quan Thuế khi có nghiệp vụ phát sinh
- Nhập liệu chứng từ nhập khẩu hàng hóa đầu vào (hàng hóa / chi phí/ phân bổ …) chênh lệch tỷ giá
- Nhập liệu báo nợ, báo có ngân hàng khi phát sinh, theo dõi các khế ước vay ngân hàng
- Giao dịch với ngân hàng khi có nghiệp vụ phát sinh
- Lấy sổ phụ; kiểm tra và lưu trữ hồ sơ ngân hàng (sổ phụ, bảo lãnh, tín dụng …..)
- Theo dõi công nợ khách lẻ, sỉ, CTV, Dự án … -> Xác nhận thanh toán qua email, tin nhắn cho NV
- Kiểm tra và kết hợp AD làm bảng hoa hồng hàng tháng
- Theo dõi, kết hợp kế toán kho, kế toán bán hàng hạch toán nghiệp vụ
- Lập bảng cân đối tài khoản, kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính hợp nhất 2 miền
- Cung cấp các số liệu, báo cáo quản trị khi được yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu
Nữ, có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm ở vị trí trương đương lĩnh bán lẻ
Quyền lợi:
Thu nhập: Lương cứng + Phụ cấp
Nhận đầy đủ chế độ phúc lợi: 12 ngày nghỉ phép/ 1 năm nhận nguyên lương, lương tháng 13, nghỉ lễ, tết, du lịch, quà trong các dịp lễ cùng nhiều chế độ hấp dẫn khác
BHXH đóng sau khi kết thúc TV
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
-----------------------------------------
Địa điểm:
Đ/c1: 122 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội
Đ/c2: 112 Hà Kế Tấn ( Trong ngõ 153 Trường Chinh), Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng thứ 7, Nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày CN