Mô tả công việc
• Lập tờ khai thuế GTGT (hằng tháng, quý). Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn, tờ khai thuế TNCN của Công ty.
• Đề xuất nộp thuế theo các tờ khai đã nộp và xử lý các vấn đề khác liên quan đến Thuế ( Thuế môn bàu, Thuế tài nguyên, Thuế thuê đất...)
• Giải trình với cơ quan Thuế về tờ khai và các báo cáo mình lập. Thực hiện các giao dịch về Thuế.
• Thu thập tất cả các hoá đơn đầu vào và nhập vào hệ thống phần mềm.
• Xuất hoá đơn GTGT đầu ra.
• Làm bảo hiểm xã hội.
• Hoàn thành số liệu, chứng từ sổ sách Thuế.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng (trở lên) chuyên ngành kế toán, kiểm toán, thuế.
• Ưu tiên có kinh nghiệm 2 năm trong lĩnh vực dịch vụ kế toán, tư vấn thuế.
• Có kiến thức về chế độ kế toán và các sắc thuế của Doanh nghiệp.
• Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, gắng bó với công việc, nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận và trung thực.
• Là người am hiểu tường tận về thủ tục cũng như chế độ kế toán.
Phúc lợi: 10-12M ( Có thể deal thêm tùy năng lực)
Thưởng lương tháng 13, lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ…
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 đến 17:00
Yêu cầu: Có kinh nghiệm tổng hợp hoặc thuế