1. Công việc:
- Xuất HĐ đầu ra theo hàng hóa thành phẩm xuất đi.
- Dựa định mức cân đối HĐ đầu vào .
- Làm báo cáo thuế hàng quý.
- Lên sơ bộ báo cáo tài chính theo sự hướng dẫn của trưởng phòng.
2. Thời gian làm việc:
- Sáng: 7h30 – 12h00.
- Chiều: 13h30 – 17h00.
( nghỉ Chủ nhật)
3. Chế độ và Quyền lợi:
- Mức lương: thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do Nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..);
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Năm đi du lịch 1 lần.
4. Yêu cầu:
- Trình độ đại học trở lên
- Có kinh nghiệm trên 1 năm làm về kế toán thuế trong công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại và sản xuất.
- Nắm vững các chính sách, chế độ Tài chính - Kế toán, Thuế & quản lý tài chính hiện hành.
- Có khả năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Trung thực, nhiệt tình, thái độ hòa đồng, hợp tác với đồng nghiệp.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng và phần mềm kế toán.