Mô tả công việc
Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán.
Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, chi phí trả trước, trích trước chi phí.
Kiểm soát, đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
Lập bảng lương, hạch toán lương, BHXH theo đúng các tài khoản chi phí phù hợp. Đối chiếu số liệu BHXH, BHYT, BHTN với Phòng Nhân sự để đảm bảo trích đúng và đủ.
Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
Kiểm tra cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
Lập báo cáo thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân, nộp tiền thuế cho cơ quan thuế (nếu có)...
Lập báo cáo tài chính, báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
Trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh.
Làm quyết toán thuế.
Công việc liên quan theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu:
• Nữ, có kinh nghiệm làm khai báo thuế/báo cáo tài chính, đã từng làm việc với cơ quan thuế là 1 lợi thế.
• Có tinh thần học hỏi, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm, cầu tiến
• Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
• Bắt đầu công việc từ tháng 01/2024.
Quyền lợi:
• Thu nhập 9-12tr/tháng tuỳ năng lực.
• Thưởng nóng tuỳ vào tình hình kinh hàng tháng doanh của công ty
• Thử việc 2 tháng: Hưởng lương 85% mức lương cơ bản
• Xét duyệt tăng lương hằng năm
• Lương tháng 13 và các chế độ khác theo luật lao động
• Thời gian làm việc: Sáng 8:00 – 12:00, Chiều 13:00 – 17:30. Nghỉ chiều thứ 7 và nguyên ngày chủ nhật
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tự do phát triển bản thân.